ตลาดชุดชั้นในชาย
ในปี 2551 ตลาดชุดชั้นในชายมีมูลค่าสูงถึง 2,500 ล้านบาท โดยแบ่งเป็นตลาดล่าง 75 %
ตลาดบน 25 % ผลิตภัณฑ์ชุดช้ันใน ซึ่งประเทศไทยมีรูปแบบที่หลากหลายและมีชื่อเรียกแต่ละ
ประเภทท่ีแตกต่างกันอาทิเช่น เส้ือกล้าม เส้ือคอกลม กางเกงในชายทรง Bikini, Boxer, Brief, Boxer
Brief เป็นต้น อีกทั้งผู้ประกอบการในธุรกิจผลิตภัณฑ์ชุดช้ันในชาย มีสินค้าท้ังสินค้าไทยและสินค้า
ท่ีนําเข้าจากต่างประเทศเข้ามาจัดจําหน่ายมากขึ้นเรื่อยๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค
หลากหลายรูปแบบ เช่น มีสินค้านวัตกรรมใหม่ๆสําหรับชุดชั้นในชาย เช่น กางเกงในยืดหยุ่น 8
ทิศทาง, การวางตําแหน่ง Brand เป็น Sexy Brand เพื่อเจาะกลุ่มเป้าหมายผู้ชายมากขึ้น ส่งผลให้
ผู้บริโภคมีทางเลือกมากขึ้น
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น