วันเสาร์ที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2554

แนวโน้ม ชุดชั้นในชาย

หากคุณได้อีกเพียงไม่เกินที่"มากขึ้นในการที่เหมือนกัน"เมื่อเร็ว ๆ นี้คุณอยู่ในการช็อกครั้งต่อไปที่คุณจะตีแผนกชุดชั้นในของร้านค้าปลีกท้องถิ่นของคุณ

การตัดสินใจเกี่ยวกับสิ่งที่ประเภทของชุดชั้นในชาย หรือกางเกงในชาย ที่จะซื้อจะได้รับซับซ้อนมากขึ้นขอบคุณที่เหมาะกับการโจมตีของใหม่, ผ้าและแบรนด์ ปีที่ผ่านมาได้เห็นแนวโน้มไม่กี่ที่ใหม่ทั้งหมด (คน girdles หรือ lifters ชน, ใคร?) เช่นเดียวกับวิวัฒนาการของการปรับปรุงที่เหมาะกับสีสดใสและรูปแบบและเนื้อผ้าที่มีประสิทธิภาพ

วลีที่พบในบรรจุภัณฑ์ชุดชั้นในวันนี้เป็นเด็ดที่แตกต่างจากเงื่อนไขที่คุ้นเคยจากเพียงทศวรรษที่ผ่านมา และตรงไปตรงที่พวกเขาร่วมกันเป็นจำนวนมากที่เหมือนกันคำศัพท์ที่พบในชั้นของผู้หญิง :"shapewear"เพิ่ม""และ"Low - rise".

แม้ว่าวัตถุประสงค์และหน้าที่ของผู้ชายและผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างกันของผู้หญิงเพิ่มมากขึ้น Techonlogy เป็นเหมือนกัน

ชุดชั้นในของผู้ชายอยู่ในระหว่างการปฏิวัติที่ไมเคิล Kleinman, ผู้ก่อตั้งของ Freshpair.com กล่าวว่า "องค์ประกอบที่แพร่หลายมากที่สุดที่จะตีแม้กระทั่งชุดชั้นในทุกวันคือความสามารถที่จะทำมากกว่าเพียงแค่จะสวมใส่มันทุกอย่างเกี่ยวกับชุดชั้นในที่มีการทำงาน."ประเภทใหม่ที่สำคัญที่ดึงดูดการลากในปีนี้เขากล่าวว่ามีลักษณะมุ่งเน้นที่การสร้างและเสริมสร้าง และพวกเขาช่วงจากที่ลึกซึ้งไปมาก

Kleinman กล่าวว่าสิ่งที่สำคัญที่จะเข้าใจได้ว่ามีผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบสำหรับประเภทของคนทุกคน -- จากอนุรักษ์นิยมกับแฟชั่นไปข้างหน้าด้วยความพอดีและผ้าที่อยู่ในทุกกิจกรรมประจำวันเป็นไปได้

ข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับผ้าฝ้าย -- กางเกงนักมวยและในสีที่เป็นกลาง -- ยังคงขายดิบขายดี แต่มีรับ groundswell ของความไม่คุ้นเคยในตลาดที่ขึ้นอยู่กับวิธีที่คุณต้องการร้านค้าที่เป็นทั้งที่น่าตื่นเต้นหรือครอบงำ "พอดีจะเข้มงวดมากขึ้นและเพิ่มขึ้นจะต่ำกว่า"Kleinman กล่าวว่า "และเราจะเห็นลูกค้าจะจ่ายเงินให้ความสนใจมากเป็นวิธีการที่เหมาะกับชุดชั้นในของพวกเขาที่พวกเขาทำเสื้อผ้าของพวกเขา."

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น