วันเสาร์ที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2554

พฤติกรรมการบริโภคชุดชั้นในชาย

พฤติกรรมการบริโภคชุดชั้นในชาย


การเลือกโทนสีชุดชั้นในชายหรือกางเกงในชาย ของผู้บริโภค

พบว่าผู้บริโภคส่วนใหญ่ชอบโทนสีขาว-ดํา มากท่ีสุด คิดเป็น ร้อยละ
69.4 รองลงมา คือผบริโภคชอบโทนส้ฟ้า – น้ำเงิน คิดเป็นร้อยละ 19.4

การเลือกเนื้อผ้าของชุดชั้นในชายของผู้บริโภค
พบว่าผู้บริโภคส่วนใหญ่เลือกเนื้อผ้าแบบ Cotton 100 %  มากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 56.1 รองลงมาคือ ผู้บริโภคเลือกเน้ือผ้าแบบ Cotton  คิดเป็นร้อยละ 18.9 และไม่สนใจเนื้อผ้า คิดเป็นร้อยละ 18.9


จำนวนการซื้อต่อแพ็คของชุดชั้นในชาย

แพ็คเดี่ยว 15.2%
แพ็คคู่ 8.1%
แพ็ค 1โหล 7.1%
แพ็ค 3 ตัว 63.6%
แพ็คครึ่งโหล 6.1%


ราคากางเกงในชายที่ใช้ของผู้บริโภคชุดชั้นในชาย
มากว่า 300 บาท 3.5%
100-200 บาท 36.2%
ต่ำกว่า 100 บาท 44.7%
200-300 บาท 15.6%


ความถี่ของความต้องการในการซื้อของผู้บริโภคชุดชั้นในชาย
8-12 เดือนต่อครั้ง 16.6%
มากกว่า 1 ปีต่อครั้ง 11.6%
4-8 เดือนต่อครั้ง 53.8%
ต่ำกว่า 4 เดือนต่อครั้ง 18.1%


รูปทรงผลิตภัีณฑ์
กางเกงในชายทรง Bikini 39.3%
กางเกงในทรง Boxer 18.7%
อื่น 1.2%
กางเกงในทรง Brief 9.2%
กางเกงในทรง Boxer Brief 5.0%
กางเกงในทรง G-String 1.7%
เสื้อคอกลม 12.3%
เสื้อกล้าม 12.6%


การใชเสื้อชั้นในชาย ้
ใช้ 39.4%
ไม่ใช้ 60.6%

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น